Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[One2up][Super Mini-HD] Iron Sky (2012) 2018 ทัพเหล็กนาซีถล่มโลก [720p][Audio AC3 5.1:Tha+Eng][Sub:Tha+Eng][.AVI][1.37GB]




Iron Sky (2012) 2018 ทัพเหล็กนาซีถล่มโลก | 1.37GB

เรื่องย่อ
ในช่วงเวลาก่อนที่สงครามโลกครั้งที่สองจะสิ้นสุดลง โครงการอวกาศลับของพวกนาซีได้หลบเลี่ยงจากการถูกทำลายด้วยการหนีไปยังอีกด้านหนึ่งของดวงจันทร์ ระหว่าง 70 ปีที่เร้นกายอย่างลับสุดยอด พวกนาซีได้สร้างปราการอวกาศยักษ์ พร้อมด้วยกองกำลังจานบินมหาศาล ไม่นานนัก กองกำลังโจมตีที่ไม่อาจหยุดยั้งได้นี้ก็จะมุ่งหน้าสู่โลก และประกาศการกลับมาเยือนอย่างผู้มีชัยของอาณาจักรไรช์ที่สี่!

         เมื่อนักบินอวกาศชาวอเมริกัน เจมส์ วอชิงตันได้จอดยานลูนาร์ แลนเดอร์ของเขาใกล้กับฐานทัพลับนาซีมากเกินไป ท่านผู้นำแห่งดวงจันทร์ก็ตัดสินใจว่าช่วงเวลาแห่งความรุ่งโรจน์ของการยึดครองโลกได้มาถึงเร็วกว่าที่คาดคิดไว้
วอชิงตันอ้างว่าเขาเป็นแค่เพียงนายแบบที่มาทำงานประชาสัมพันธ์ให้กับประธานาธิบดีสหรัฐฯ แต่เขาจะเป็นอะไรได้อีกล่ะนอกจากหน่วยสอดแนมสำหรับกองกำลังโจมตีจากดาวโลก อาณาจักรไรช์ที่สี่จะต้องลงมือในทันที!

         ก่อนที่พวกนาซีจะเริ่มต้นการรุกรานของพวกเขา พวกเขาจะต้องสร้างยานแม่ เครื่องจักรสงครามขนาดมหึมาที่มีชื่อว่า กอทเทอร์แดมรัง ให้เสร็จสมบูรณ์เสียก่อน ในการนี้ พวกเขาต้องการพลังคอมพิวเตอร์จากเทคโนโลยีสมัยใหม่
เหมือนอย่างสมาร์ทโฟนที่เจอในกระเป๋าของวอชิงตัน นายทหารนาซีสองคน คลอส แอดเลอร์ ผู้โหดเหี้ยม และเรเนท ริชเตอร์ ผู้มองโลกในอุดมคติ เดินทางไปยังโลกพร้อมกับวอชิงตันเพื่อนำคอมพิวเตอร์พวกนี้กลับมา

         อย่างไรก็ดี คลอสไม่มีความคิดที่จะกลับไปดวงจันทร์ เขาวางแผนที่จะยึดอำนาจด้วยตัวเอง ขั้นแรกก็ด้วยการเป็นพันธมิตรกับประธานาธิบดีสหรัฐฯ แล้วค่อยยึดบัลลังก์ท่านผู้นำบนดวงจันทร์
         แต่เมื่อกองกำลังยูเอฟโอของนาซีดวงจันทร์ได้ปกคลุมน่านฟ้า เพื่อเตรียมพร้อมโจมตีโลกที่ไม่ทันตั้งรับ ทุกคนทั้งหญิงและชายและทุกประเทศ จะต้องประเมินค่าสิ่งสำคัญที่สุดของพวกเขาเสียใหม่




:: [One2UP] โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::


-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

2 ความคิดเห็น: