Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[Super Mini-HD] The Host (2013) เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง [720p][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย+อังกฤษ][Sub Tha+Eng][.MKV][1.82GB]


เรื่องย่อ
             ผลงานวรรณกรรมของผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ แวมไพร์ ทไวไลท์ สู่มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่น / ไซไฟ เรื่องยิ่งใหญ่ นำแสดงโดย เซอเชอร์ โรแนน จาก Atonement และ Hanna

         The Host เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคต หลังจากปรสิตจากต่างดาวที่เรียกตัวเองว่า "โซล" บุกโลกยึดร่างและควบคุมความคิดของมนุษย์ทุกคน แต่ก็มีเพียง เมลานี สไตรย์เดอร์ (รับบทโดย เซอเชอร์ โรแนน) หญิงสาววัย 20 ที่ถึงแม้จะถูกโซลที่ชื่อ แวนด้า (รับบทโดย เซอเชอร์ โรแนน เช่นกัน) เข้ายึดครองร่าง อย่างไรก็ตามจิตใจของเธอก็ไม่ยอมถูกควบคุม ซึ่งทำให้ แวนด้า ได้เห็นความทรงจำของ ด้วยจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้และเลือนหายไปของ เมลานี ก่อนที่จะได้พบกับคนรักอีกครั้ง เธอก็อาจเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่จะปลดปล่อยมนุษย์ทั้งโลกจากโซล

         หนังนำแสดงโดย เซอเชอร์ โรแนน ตัวเอกของเรื่อง ที่ต้องรับบทเป็นตัวละครสองตัวในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีดาราชื่อดังร่วมแสดงอยู่ด้วยอีกหลายคน อาทิ เช่น ไดแอน ครูเกอร์, วิลเลียม เฮิร์ต, แมกซ์ ไอรอนส์, เจค อาเบล และ แชนด์เลอร์ แคนเตอร์บิวรีย์ โดยหนังโรแมนติก - ไซไฟ เรื่องนี้ เป็นฝีมือการกำกับและเขียนบทของ แอนดรูว์ นิคโคล ผู้เคยฝากผลงานไว้กับหนังอย่าง In Time และ Gattaga




-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 ก.ค. 2556 21:48:00

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 ก.ค. 2556 17:28:00

    Part2 โหลดไม่ได้ครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ23 ก.ค. 2556 13:53:00

    โหลดเร็ว ไม่มีลบ : ไม่จิงมั่ง
    part 2 ไปแล้ว

    ตอบลบ