Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[One2up][Super Mini-HD] Despicable Me มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด (2010) [Audio:Thai][No Sub]


เรื่องย่อ
        ในชุมชนย่านชานเมืองแสนสุข ที่รายล้อมด้วยรั้วบ้านสีขาวที่มีพุ่มดอกกุหลาบสีสดสวย ที่กำลังเบ่งบาน คือที่ตั้งของบ้านหลังสีดำทะมึนที่มีสนามหญ้าสุดเหี่ยวเฉา แต่ที่บรรดาเพื่อนบ้านซึ่งอาศัยอยู่ในย่านเดียวกันไม่เคยล่วงรู้ ก็คือ ภายใต้บ้านหลังนี้ก็คือที่ซ่อนลับที่มีขนาดกว้างใหญ่ ซึ่งเราได้จะพบกับกรู (ให้เสียงโดยสตีฟ คาเรลล์) พร้อมด้วยลูกสมุนจำนวนหนึ่ง กำลังวางแผนการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลก กรู กำลังจะขโมยพระจันทร์ (ใช่แล้ว คุณอ่านไม่ผิด พระจันทร์!) ในภาพยนตร์ซีจีไอสามมิติเรื่องใหม่ จากยูนิเวอร์แซลที่มีชื่อเรื่องว่า Despicable Me

        กรู ที่ชื่นชอบในทุกสิ่งที่ชั่วร้าย มีอาวุธพร้อมพรั่งทั้งลำแสงที่ทำให้ตัวหด ลำแสงทำให้ตัวแข็ง แถมยังมียานพาหนะทุกรูปแบบทั้งลุยบนบกและบินไปในอากาศ เขาจัดการกำราบทุกคนที่กล้ามายืนขวางทาง จนถึงวันที่เขาได้เผชิญหน้ากับความมุ่งมั่นตั้งใจ ของเด็กหญิงลูกกำพร้าสามคนมาร์โก้, อีดิธ และแอ็กเนส ที่ได้พบเขา และมองเห็นบางสิ่งที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน นั่นก็คือ ความเป็นพ่อ



-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย
หรือhttp://movie-summapiclub.blogspot.com/

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น