Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[One2up][Mini-HD] Dr. Seuss The Lorax (2012) คุณปู่โรแลกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง [720p][Audio AC3 5.1:Th+En][Sub:Th+En][.MKV][2.55GB]




Dr. Seuss The Lorax (2012) คุณปู่โรแลกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง | 2.55GB
เรื่องย่อ
 จากวรรณกรรมเยาวชนสุดคลาสสิคของดร.ซูส กับการผจญภัยของหนุ่มน้อยสุดซ่าส์ และเทวดาพิทักษ์ป่าสุดแสบ สู่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นอันดับ 1 Box Office USA โดยทีมผู้สร้าง
    โปรเจคท์แอนิเมชั่นใหม่ล่าสุด ในระบบ 3D-CGI Dr. Seuss’ The Lorax ซึ่งดัดแปลงมาจากนิทานแสนคลาสสิคของ ดร.ซูส ซึ่งเป็นเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตในผืนป่าที่ต้องแบ่งปันพลังแห่งความหวังด้วยกัน การผจญภัยที่ชวนคุณติดตามเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ออกเดินทางเพื่อไปค้นหาสิ่งๆหนึ่งที่จะช่วยให้เขาสามารถเอาชนะใจสาวน้อยที่เขาหลงรัก เพื่อที่จะได้มาเพื่อเจ้าตัวช่วยสิ่งนั้น เขาจะต้องตามหาเรื่องราวของ “โลแร็กซ์” สิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนจะน่ากลัวและน่ารักในตัวเดียวกัน เจ้าโลแร็กซ์นี้มีหน้าที่เป็นผู้ปกป้องอาณาจักรของเขา
    ดาราชื่อดัง แดนนี่ เดอวิโต้ ได้มาให้เสียงพากย์ในบทเด่นของเรื่อ งคือ เจ้าโลแร็กซ์ ขณะที่ เอ็ด เฮลม์ส ให้เสียงเป็นตัวละครสำคัญคือ อวันซ์-เลอร์ และดาราวัยรุ่นซูเปอร์สตาร์ แซค เอฟรอน ให้เสียงพากย์เป็น เท็ด หนุ่มน้อยที่ออกตามหาโลแร็กซ์ และนักร้องสาวไอดอลชื่อดัง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ให้เสียงพากย์เป็น แอชลีย์ สาวน้อยในฝันของเท็ด เรื่อง Dr. Seuss’ The Lorax นี้ เป็นแอนิเมชั่นเรื่องที่สามแล้ว ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ อิลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ผู้สร้าง Despicable Me และ Hop)


วิธีรวมไฟล์หนังลิ้ง One2up มีขั้นตอนดังนี้
ดูรูปตัวอย่าง
1.ผมแนะนำให้
เปลี่ยนชื่อตอนที่ขึ้นกล่อง IDM Download เลยครับ เพื่อป้องกันการสับสน
ว่าไฟล์ใหนเป็นไฟล์ที่เท่าไหร่ เอาง่ายๆเลย ก็เปลี่ยนเป็น 1 - 2 - 3 จนครบทุก Part




2.รอจนกว่าขนาด Size ไฟล์ขึ้นแล้วจึงกด Download



แล้วก็รวมไฟล์ปกติครับ

:: [One2UP] โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::


-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น