Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[One2up][Super Mini-HD] Collection Step Up 1-3 คอลเลคชั่น รวม สเตปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 1-3 [720p][Audio AC3 5.1:Tha][Sub:No][.AVI]



Step Up 1 สเตปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 1| 1.42GB
เรื่องย่อ
ไทเลอร์ เกจ (แชนนิ่ง เททัม) คือวัยรุ่นข้างถนนที่มีพรสวรรค์ด้านการเต้น เขาฝันเอาไว้ว่าสักวันจะก้าวออกไปจากสังคมห่วยๆนี้และมีอนาคตที่ดี ส่วน นอร่า (เจนน่า ดีวาน) คือนักเรียนบัลเล่ต์สาวแห่งโรงเรียนสอนศิลปะสุดไฮโซของรัฐแมรี่แลนด์ที่กำลังมองหาคู่เต้นสำหรับงานแสดงของนักเรียนปีสุดท้าย กระทั่งวันหนึ่งไทเลอร์ต้องไปบำเพ็ญประโยชน์ที่โรงเรียนของนอร่า ที่นั่น ทุกคนมองว่าเขาเป็นกุ๊ยตัวแสบ แต่พรสวรรค์ด้านการเต้นแบบข้างถนนของไทเลอร์เตะตานอร่าเข้าอย่างจัง เธอจึงชวนเขามาเป็นคู่เต้นในงาน ไม่นานความสัมพันธ์ระหว่างไทเลอร์กับนอร่าก็จุดประกายขึ้นทั้งบนเวทีและนอกเวที พร้อมๆกับการหลอมรวมกันระหว่างท่าเต้นฮิปฮอปอันดุดันแข็งแกร่งของไทเลอร์ กับการเต้นบัลเล่ต์อันพริ้วไหวงดงามของนอร่า และไทเลอร์ก็ได้รู้ว่าแค่การเต้นเพียงครั้งเดียวก็สามารถเปลี่ยนชีวิตของเขาได้


:: [One2UP] โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::



###################################



Step Up 2 สเตปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 2| 1.35GB
เรื่องย่อ
ในชีวิตของสาวน้อยนักเต้น แอนดี้ เวสต์ (บริอาน่า เอวิแกน) ไม่เคยได้อะไรมาง่าย ๆ ไม่เคยเลย นอกจากการเต้น หลังจากที่แม่ของเธอเสียชีวิต แอนดี้ก็ไปอยู่กับ ซาร่า (ซอนย่า ซอห์น) เพื่อนรักของแม่ แต่บ้านของซาร่าก็เป็นอีกที่หนึ่งที่เธอรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง สำหรับแอนดี้ ครอบครัวที่แท้จริงของเธอคือกลุ่มนักเต้น “410” และ ไทเลอร์ เกจ (แชนนิ่ง เททั่ม) เพื่อนบ้านที่คอยดูแลและปกป้องเธอตลอดมา
หลังจากโดดเรียนเป็นร้อยครั้งเพื่อไปซ้อมเต้นกับกลุ่ม 410 ซาร่าก็เหลืออดกับแอนดี้ และตั้งท่าจะส่งเธอไปอยู่กับป้าในเท็กซัส แต่โชคดีที่ไทเลอร์ยื่นมาเข้ามาช่วย โดยเกลี้ยกล่อมให้ซาร่าปล่อยให้แอนดี้อยู่ในบัลติมอร์ ถ้าแอนดี้ยอมเข้าเรียนในโรงเรียนสอนศิลปะแห่งแมรี่แลนด์ ซึ่งแอนดี้ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากยอมเข้าไปเรียน
เมื่อเข้าไปเรียนในโรงเรียนสอนศิลปะสุดไฮโซประจำรัฐ แอนดี้ก็ต้องดิ้นรนเพื่อปรับตัวเข้ากับสังคมใหม่ ขณะเดียวกันก็พยายามรักษาวิถีชีวิตเดิมไว้ แต่ไม่นานเธอก็วุ่นอยู่กับกิจกรรมของโรงเรียนใหม่ และพลาดนัดซ้อมกับ 410 หลายครั้ง จนถูกขับออกจากกลุ่ม แต่แอนดี้ไม่ยอมแพ้ เธอเข้าร่วมทีมเต้นของนักเต้นสุดฮอตประจำโรงเรียน เชส คอลลินส์ (โรเบิร์ท ฮอฟแมน) ที่ลงสมัครเข้าแข่งขันการเต้นใต้ดินของบัลติมอร์ที่เรียกว่า “เดอะสตรีทส์” ความรู้สึกดีๆก่อตัวขึ้นระหว่างแอนดี้และเชส สุดท้ายแอนดี้ก็ค้นพบหนทางในการมีชีวิตอยู่กับฝันของตัวเอง พร้อมๆกับสร้างสะพานเชื่อมสู่สังคมใหม่ที่เธอรู้สึกแปลกแยกในตอนแรก



:: [One2UP] โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::



###################################



Step Up 3 สเตปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 3| 1.48GB
เรื่องย่อ
เมื่อ มูส (อดัมส์ เซวานิ) นักเต้นมากพรสวรรค์จากภาคที่แล้ว สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสอนศิลปะเอ็มเอสเอ มุ่งหน้าไปกรุงนิวยอร์คเพื่อศึกษาต่อ เขาพบกับ ลุค (ริค มาลามบรี้) หนึ่งในสมาชิกทีมเต้น “เฮ้าส์ ออฟ ไพเรท” ที่ถือเป็นทีมอันดับหนึ่งบนเวทีแดนซ์อันเดอร์กราวน์ ซึ่งเป็นสวรรค์ของนักเต้นรุ่นใหม่ไฟแรงทั่วทุกมุมโลก เขามองเห็นแววของ มูส จึงชวนเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิก เพื่อจัดการกับทีมเต้น ”เฮ้าส์ ออฟ ซามูไร” คู่ปรับตลอดกาล ในการแข่งขัน เวิร์ล แจม ที่จะมีทีมนักเต้นจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลก้อนโตกลับบ้าน มูส และ ลุค ยังพบกับนักเต้นสาวมากพรสวรรค์อย่าง นาตาลี (เชย์นิ วินสัน) โดยทั้งสามช่วยกันคิดค้นท่วงท่าการเต้นที่พิเศษเพื่อใช้ในการแข่งขัน แต่แล้วก็ถูกทีมคู่ปรับขโมยนำไปใช้ มูส จึงตัดสินใจหันไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ในโรงเรียนเก่าของเขา ทีมเต้นไพเรท และ ทีมเต้นเอ็มเอสเอ ตัดสินใจร่วมมือกันแบบเฉพาะกิจ แต่พวกเขาจะสร้างท่วงท่าการเต้นเหนือจินตนาการได้ทันเวลาหรือไม่? แล้วท่วงท่าการเต้นนั้นดีพอที่จะเอาชนะนักเต้นฝีมือดีจากทั่วโลกได้หรือเปล่า? พิสูจน์การเต้นแห่งทศวรรษ



:: [One2UP] โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::



###################################

-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 ก.พ. 2556 23:37:00

    ภาค3โหลดไม่ได้อ่ะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันเป็นไฟล์ลิขสิทธิน่ะครับ One2up กำลังตามลบไฟล์หนัง แนะนำว่าถ้าหนังใดต้องการจะดูให้รีบโหลดไว้เลย โดนลบก่อนแล้วจะเสียใจทีหลังนะครับผม

      ลบ