Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[One2up][Mini-HD] LITTLE BLACK DRESS (2011) สี่สาวจอมกรี๊ด จี๊ดจ๊าดหลุดโลก [720p][Audio AC3 5.1:Tha][Sub:No][.MKV][3.34GB]



LITTLE BLACK DRESS (2011) สี่สาวจอมกรี๊ด จี๊ดจ๊าดหลุดโลก  | 3.34GB
เรื่องย่อ
 “ชุดเดรสสั้นสีดำ” คือ สัญลักษณ์ของความเรียบง่ายแต่โฉบเฉี่ยวของสาวยุคใหม่ นี่คือเรื่องราวที่สะท้อนความงดงาม แห่งมิตรภาพของสี่สาวทันสมัยวัย 24 ที่เรียนภาพยนตร์มาด้วยกันจนจบหาวิทยาลัย ก้าวแรกที่พวกเธอพ้นจากรั้วมหาวิทยาลัย นับเป็นอีกหนึ่งแชปเตอร์สำคัญของชีวิต ทั้งสี่สาวต่างแยกย้ายกันไปตามทางที่ตัวเองเลือก บางคนมีเป้าหมาย และบางคนยังไม่แน่ใจในสิ่งที่เลือก ชีวิตของพวกเธอเต็มไปด้วยความหวัง และอาจถูกแต่งแต้มสีสันด้วยความรู้สึกขัดแย้งเล็ก ๆ ระหว่างกัน แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนก็คือมิตรภาพที่ไม่เคยจืดจาง ระหว่างเพื่อนรักที่พร้อมจะเติบโตและเรียนรู้ถูกผิดไปพร้อม ๆ กัน 







:: [One2UP] โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::

-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย
===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น