Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[Super Mini-HD] Himizu (2011) รักรากเลือด [DVD Rip][Audio AC3 5.1:Tha][Sub:No][.AVI][1.91GB]


Himizu (2011) รักรากเลือด | 1.91GB
เรื่องย่อ
อย่าแค่รู้จัก...รัก แต่ให้รู้สึก...รักมากขึ้น ภาพยนตร์รักที่ไม่ได้ทำให้แค่…รู้จัก "รัก“ แต่จะทำให้ทั้งหัวใจ…รู้สึก และ สัมผัส ถึง "รัก" ไปพร้อม ๆ กัน ผลงานการกำกับชิ้นล่าสุดของ มเรื่องราวของสองชีวิตที่มาพบเจอกันเพื่อที่จะตอกย้ำแผลในจิตใจของกันและกัน ผลงานการดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะโดย ไซออน โซโนะ หนึ่งในผู้กำกับที่สร้างชื่อในเรื่องความแรงของภาพยนตร์ที่ตัวเขาเองกำกับ ผลงานที่ผ่านมา เช่น Love Exposure (2008)   ,    Noriko s Dinner Table (2005)   ,    Suicide Club (2001)

ผู้กำกับ ซิออน โซโนะ (Suicide Club   ,   Love Exposure) ถือได้ว่าเป็นคนทำหนังชาวญี่ปุ่นที่สร้างความอื้อฉาวแบบรายปี ไม่มีการประนีประนอมต่อเรื่องเพศ และความรุนแรง ขุดเอาด้านมืดของมนุษย์มาเล่าใหม่อย่างสนุกสนาน แซมด้วยอารมณ์ขันร้าย ๆ ที่คุณแทบจะขำไม่ออก เขากลับมาอีกครั้งในปีนี้กับ Himizu ที่ดัดแปลงจากการ์ตูน โดยใส่เนื้อหาร่วมสมัยเข้าไป ฉากหลังของหนังคือช่วงที่ประเทศเพิ่งประสบภัยสึนามิ ยูอิจิ เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ต้องอยู่กับพ่อที่เป็นคนติดเหล้า และแม่ที่หลับนอนกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า เคอิโกะ เด็กหญิงซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นที่ตกหลุมรักยูอิจิ และพยายามทำทุกวิถีทางให้เด็กหนุ่มหันมาสนใจเธอ ชีวิตของเคอิโกะก็หนักหนาสาหัสพอกัน แม่ของเธอพยายามจะฆ่าเธอ เพราะเชื่อว่า "หากลูกตายไป ชีวิตฉันคงดีกว่านี้" เด็กหนุ่มและเด็กสาวที่จิตใจเป็นแผลมาเจอกัน ทว่าในโลกของซิออน โซโนะ สองคนนี้ไม่ได้มาเพื่อเยียวยากันและกัน แต่มาเพื่อจะทำร้ายกันให้เจ็บยิ่งกว่าเดิม!!! Himizu ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากการเข้าฉายในสายประกวดของเทศกาลภาพยนตร์เวนิซปี 2011 โดยสามารถคว้ารางวัล Best New Young Actor and Actress กลับมาด้วย
 



:: [One2UP] โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::


-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น