Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

[Super Mini-HD] Journey To The West Conquering The Demons ไซอิ๋ว 2013 คนเล็กอิทธิฤทธิ์หญ่าย [2013] [Sound AC3 Thai 5.1] [Sub -] [.AVI] [1.34GB]


เรื่องย่อ 
     
     เป็นเรื่องราวของนักปราบปีศาจหนุ่มคนนึงชื่อ เฉิน เสวียนจั้งที่เดินทางออกปราบปีศาจแต่ไม่เคยสำเร็จเหตุเพราะว่าอาจารย์ของเขาไม่ได้สอนวิธีปราบปีศาจ แต่ดันให้คู่มือเพลงกล่อมเด็กสามร้อยบท เพื่อใช้กล่อมปีศาจให้สำนึกแทนการจะฆ่า และแล้ววันนึงอาจารย์ของเขาสั่งให้เขามาปราบปีศาจหมู จูกังเลี่ย แต่ด้วยฝีมือเขาสู้ปีศาจไม่ได้ บังเอิญได้ แม่นางต้วน นักปราบปีศาจสาวผู้ใช้กำไลเป็นอาวุธช่วยเอาไว้ แต่นางก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องหลบหนีมาหลบอยู่ในป่า นางชอบเสวียนจั้ง มากเพราะเขาเป็นคนดีมีเมตตาและมีคุณธรรม ถึงแม้ฝีมือปราบปีศาจจะแย่ก็ตาม ส่วนตัวเสวียนจั้งนั้นในใจลึกๆก็ชอบนางเหมือนกันแต่ตัวเขาต้องการแสวงหาความรักที่ยิ่งใหญ่ มากกว่าความรักของหนุ่มสาวทำให้ทั้งสองไม่อาจรักกันได้

   วันนึงอาจารณ์เขาสั่งให้ไปปราบ ราชาวานร ซุน หงอคง ที่ถูกพระยูไล ขังไว้นาน 500ปี และบังเอิญได้เผลอปลดปล่อยราชาวานรจากพันธนาการ ทำให้เรื่องราวยุ่งยากไปกันใหญ่ เขาจะกำราบ ราชาวานร ได้หรือไม่และความรักของเขาและแม่นางต้วน จะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน ไซอิ๋ว 2013 
 



:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::

-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น