Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

[Mini-HD] I Spit on Your Grave 2 (UNRATED) แค้นนี้ต้องฆ่า 2 (ให้สุดขีด) [2013] [720p] [Sound DTS Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [2.82GB]




เรื่องย่อ
     
      เรื่องราวของสาวน้อยร่างบอบบางหุ่นนางแบบอย่าง Katie (รับบทโดย Jemma Dallender) นางแบบสาวในมหานครนิวยอร์กที่กำลังตกงาน ตอนนี้เธอต้องการงานถ่ายแบบเงินดีๆ ซักงาน เพื่อช่วยพยุงสถานะทางการเงินให้ดีขึ้น เธอจึงสมัครงานทิ้งไว้ในหลายๆสถานที่.. 

    วันหนึ่งก็มีเบอร์โทรลึกลับตอบกลับเข้ามา พร้อมทั้งแจ้งสถานที่ถ่ายแบบไว้ ปรากฏว่าเป็นงานถ่ายแบบเสื้อผ้าในสตูดิโอเก่าๆในตึกแห่งหนึ่ง ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นและเป็นไปด้วยดี ถ้าเจ้าของสตูดิโอ Ivan (รับบทโดย Joe Absolom) ไม่ขอให้เธอถ่ายแบบที่เกินขอบเขตจะรับได้ให้ สาว Katie ปฏิเสธที่จะถ่ายแบบต่อและเดินทางกลับที่พักในทันทีโดยหารู้ไม่ว่า Georgy (รับบทโดย Yavor Baharov) ชายโฉดอีกหนึ่งคนของสมาชิกของสตูดิโอถ่ายแบบ ได้แอบสะกดรอยตามเธอมาถึงห้องพักในกลางดึกสงัด มันลงมือฆ่าเพื่อนชายของเธอ พันธนาการ ข่มขืน และทารุณกรรมสาว Katie ต่างๆนาๆ เมื่อเธอฟื้นและหนีรอดออกมา สิ่งเดียวที่เธอต้องทำ คือ ล้างแค้นกับสิ่งที่พวกมันทำกับเธออย่างสาสม!!

    หมายเหตุ งดรับชมถ้าคุณเป็นผู้ยึดมั่นถือมั่นทางศีลธรรมอันดีงาม คนขวัญอ่อน เด็ก สตรีมีครรภ์ คนชรา และคนเป็นโรคหัวใจ!? 
 









-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น