Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

[.AVI CamRip] [ชัดแจ่มแจ๋วขั้นเทพ] White House Down วินาทียึดโลก [2013] [Sound Thai(ไทยโรง)/Eng] [Sub Chinese(ซับจีนฝัง)] [.AVI] [2.46GB]


เรื่องย่อ
     
   ปล่อยตัวอย่างฉบับ 4 นาทีเต็มออกมา เพิ่มความมันส์ให้มากขึ้น พร้อมเผยตัวเรื่องแล้ว สำหรับหนังถล่ม ทำเนียบอีกเรื่องของผู้กำกับ โรแลน เอมเมอร์ริช จาก 2012 และ The Day after Tomorrow ใน White House Down กับหนังที่จะมารอเป็นคู่ต่อสู้ด้านความมันส์กับ Olympus Has Fallen ที่เข้าฉายไปเมื่อต้นปี

หนังที่เป็นเรื่องราวของ นายตำรวจ และ ลูกสาว ที่ได้ไปสอบสัมภาษณ์เพื่อรับหน้าที่หน่วยตำรวจลับ ในทำเนียบขาว แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อได้มีผู้ร้ายกลุ่มลึกลับ ได้โจมตีทำเนียบขาว จนทำให้ นายตำรวจ จอห์น ต้องรีบหาตัวลูกสาวที่ถูกจับไว้เป็นตัวประกัน และ ช่วยประธานธิบดี ออกมาพร้อมกับพิสูจน์ฝีมือของเขา หนังมี แชนนิ่ง เททั่ม และ เจมี่ ฟ๊อกซ์​ รับบทเป็น นายตำรวจหนุ่ม และ ประธานธิบดี โดยมีคิวเข้าฉายไทย 29 สิงหาคมนี้ พร้อมกับปล่อยใบปิดใหม่ออกมาด้านล่างครับ









Article Image








:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::

พาสเวิร์ดสำหรับแตกไฟล์: http://moviex2.blogspot.com/


-- โหลด One2up ช้า  คลิก --
-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

1 ความคิดเห็น: