Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[DVD5]-[Master] Flesh Air เปลือยท้าโลก:เรียลลิตี้หลังกล้องสุด Sexy จากออสเตรเลียถึงไทย! [ให้เสียงไทยโดยพันธมิตร]-[พากย์ไทย]




Flesh Air เปลือยท้าโลก:เรียลลิตี้หลังกล้องสุด || 4.37 GB
เรื่องย่อ
                     Flesh Air เป็นโปรเจ็คท์ที่เกิดขึ้นโดยการผนึกกำลังกันของศิลปินออสเตรเลียชื่อดัง2 คนคือ เวย์น แฮร์ริสัน Airbrush Artist ที่สั่งสมชื่อเสียงมาแต่ครั้งการจัดงานแข่งขันกีฬาโอลิมปิคฤดูร้อนที่ซิดนีย์ในปี2000 กับ เดวิด แอนเดอร์สัน ตากล้องแถวหน้า เพื่อสร้างสรรค์ปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการทีวีออสเตรเลีย และแวดวงถ่ายแบบปฏิทินประจำปีไปพร้อม ๆ กัน พวกเขาร่วมทำโปรเจ็คท์ Flesh Air ให้กับ Vision TV มีคอนเซปท์เป็นรายการเรียลลิตี้ซีรี่ส์ทางทีวี รวม 12 (+1) ตอน โดย เวย์นตกลงจะนำศาสตร์แห่งศิลปAirbrush ที่เขาคร่ำหวอดมานานมาเสริมเสน่ห์ให้กับเหล่านางแบบที่จะมาทำหน้าที่เป็นนางแบบตัวหลักประจำซีรี่ส์แต่ละตอนรวมทั้งเป็นนางแบบถ่ายปฏิทินประจำของแต่ละเดือนทันทีที่ข่าวโปรเจ็คท์นี้แพร่หลายออกไปปรากฎว่าเหล่าซูเปอร์โมเดลของออสเตรเลียจำนวนมากมายต่างให้ความสนใจกับโปรเจ็คท์นี้และแสดงความจำนงค์อยากมาร่วมงานกับ เวย์น และ เดวิด ชนิดมากเกินความคาดหมายไว้ด้านหนึ่งก็เป็นผลดีให้ทั้งคู่ และทีมงานส่วนอื่น ๆได้เลือกเฟ้นผู้ที่จะมาเป็นนางแบบได้มากยิ่งขึ้นและงานนี้นางแบบแต่ละคนต้องมาร่วมงานในแบบไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ติดตัวกันเลยแม้แต่ชิ้นเดียวแต่พวกเธอจะได้รับการแต่งแต้มสีสันให้น่าทึ่งแบบงานศิลปอันน่าตื่นตาตื่นใจไม่อนาจารจากงานAirbrush ของ เวย์นแถมยังมียานยนต์ทั้งหรูทั้งเก๋าที่ถูกแปลงโฉมด้วยงาน Airbrush ไม่แพ้เหล่าซูเปอร์โมเดลมาโชว์เป็นแบ็คกราวด์ประกอบซึ่งนางแบบทุกคนก็ขานรับกับเงื่อนไขนี้อย่างเต็มอกเต็มใจ และทุ่มเทเวลาเป็นวัน ๆทำงานอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย
Flesh Air กลายเป็นรายการเรียลลิตี้ทีวีซีรี่ส์ที่สร้างปรากฎการณ์เป็นที่กล่าวขวัญโด่งดังแห่งปีในออสเตรเลียได้สำเร็จจากการเริ่มต้นแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์TVS ในซิดนีย์ ขยายไปสู่สถานีโทรทัศน์ C 31 ในเมลเบิร์น และประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก พร้อมกับเสียงเรียกร้องให้มีการสร้างFlesh Air ซีซั่นที่ 2 ตามมาโดยเร็ว





:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::



-- โหลด One2up ช้า  คลิก --
-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย
หรือhttp://movie-summapiclub.blogspot.com/

===================================================
===================================================

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 ก.พ. 2556 07:59:00

    Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --
    ไม่น่าให้

    ตอบลบ