Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[Mini-HD] 007 SkyFall (2012) : พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย [720p][Modified]-[เสียงอังกฤษ DTS+พากย์โรงไทย 5.1]-[บรรยายไทย+อังกฤษ]



007 SkyFall (2012) : พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย || 0.99 GB
เรื่องย่อ

               โหลดหนัง : โดยเรื่องราวใน 007 SKYFALL นั้น ความซื่อสัตย์ของ เจมส์ บอนด์ ที่มีต่อ เอ็ม หัวหน้าหน่วยงานสืบราชการลับของสหราชอาณาจักรจะต้องถูกทดสอบในภาคนี้ เมื่ออดีตของ เอ็ม เข้ามามีส่วนพัวพันกับภารกิจของเขา ทำให้ เจมส์ บอนด์ จำเป็นต้องตัดเรื่องส่วนตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่

ความซื่อสัตย์ของบอนด์ที่มีต่อเอ็มกำลังจะถูกทดสอบอีกครั้ง เพราะอดีตของเธอนั้นกลับมาตามล่าเธอ การกลับมาปฏิบัติภารกิจอีกครั้งของ เจมส์ บอนด์ สายลับ 007 ในภาคนี้ เจมส์ บอนด์ (Daniel Craig) ต้องถูกทดสอบความภักดี ต่อ เอ็ม (Judi Dench) เมื่ออดีตของเธอกำลังตามมาหลอกหลอนเธอและเมื่อหน่วย MI-6 ถูกโจมตี สายลับ 007 ต้องออกตามล่าและจัดการเหล่าร้ายให้ได้ไม่ว่าต้องแลกกับอะไรก็ตาม


:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::


-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย
หรือhttp://movie-summapiclub.blogspot.com/

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น