Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[Super Mini-HD] The Last Samurai (2003) มหาบุรุษซามูไร [720p][Audio AC3 5.1:Tha+Eng][Sub:Tha+Eng][..MKV][2.60GB]




The Last Samurai (2003) มหาบุรุษซามูไร | 2.60GB
เรื่องย่อ
          ร้อยเอกเนธาน อัลเกร็น (ทอม ครูซ) เป็นคนไร้จุดหมาย  บรรดาศึกสงครามที่เขาได้ร่วมรบมาก่อนนั้นดูเหมือนช่างห่างไลและไร้ผล  เขาเคยเอาชีวิตเข้าเสี่ยงเพื่อเกียรติยศและประเทศชาติทว่า หลายปีนับแต่สงครามกลางเมืองของสหรัฐอเมริกา  โลกได้เปลี่ยนไปมาก พลการเข้ามาแทนที่ความกล้าหาญ  ประโยชน์ส่วนตัวเข้ามาแทนที่ความเสียสละและไม่มีเกียรติยศหลงเหลือ อีกต่อไปโดยเฉพาะทางฝั่งตะวันตก  เมื่อหน้าที่ของเขาในปฏิบัติการอินเดียนแดงได้จบลง ตามสภาวะแห่งความเป็นจริงที่แสนเศร้า  ณ ทุ่งกว้างที่ไร้ซึ่งการให้อภัย ใกล้กับริมฝั่งแม่น้ำวาชิตะ อัลเกร็นสูญเสียกำลังใจจนหมดสิ้น ห่างออกไปอีกซีกโลก ทหารหาญอีกนายมองเห็นวันข้างหน้าของชีวิตตนที่มีแต่จะถูกกัดกอนไป เขาคือ คัตสึโมโต้ (เคน วานาทาเบ้)  หัวหน้าคนสุดท้าย ของนักรบรุ่นเก่า เหล่าซามูไรที่เป็นที่นับถือ  ผู้อุทิศชีวิตพวกเขาให้กับองค์จักรพรรดิและประเทศชาติและเช่นเดียวกันกับการบุกรุกสมัยใหม่ที่เกิดขึ้นในอเมริกาฝั่งตะวันตกที่ชนพื้นเมืองอเมริกัน ถูกต้อนให้จนมุม
และถูกบีบบังคับ สิ่งเดียวกันที่เกิดขึ้นกับประเพณีของญี่ปุ่น  สายโทรเลขและทางรถไฟนำมาซึ่งความเจริญ แต่กลับคุกคามสิ่งที่มีคุณค่าและกฎเกณฑ์ที่เหล่าซามูไรได้เคยมีชีวิตอยู่ และสละชีพเพื่อมันมานับศตวรรษ แต่คัตสึโมโต้ไม่มีวันลาไปโดยปราศจากการต่อสู้  เส้นทางของทั้งสองนักรบทั้งสอง มาบรรจบกันเมื่อองค์จักรพรรดิหนุ่มแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ถูกเชื้อเชิญ โดยความสนใจของอเมริกัน  ผู้ปรารถนาในตลาดที่กำลังเติบโตของญี่ปุ่นตกลงว่าจ้างให้อัลเกร็นมาเป็นผู้ฝึกให้กับกองทัพทหารเกณฑ์ที่ทันสมัยกองทัพแรกแห่งญี่ปุ่น  แต่ในขณะที่บรรดาที่ปรึกษา ของจักรพรรดิพยายามจะกำจัดเหล่าซามูไรอย่างถอนรากถอนโคน เพื่อจัดตั้งรัฐบาลแบบตะวันตกที่เป็นมิตรทางการค้าขึ้นนั้น  อัลเกร็นกลับได้พบว่า ตัวเขาประทับใจและมีความโน้มเอียง เมื่อได้พบกับพวกซามูไร ความมั่นใจที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาทำให้เขาระลึกได้ถึงตัวตนที่เขาเคยเป็นมาก่อน  เมื่อถูกผลักเข้าสู่แดนโหดห้าวและไม่คุ้นเคย โดยมีชีวิต และที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นจิตวิญญาณของเขา  นายทหารชาวอเมริกันผู้ตกที่นั่งลำบาก ได้พบว่าเขากำลังอยู่ท่ามกลางความรุนแรง และตำนานที่ต้องต่อสู้ระหว่างสองโลก โดย มีเพียงเหตุผลแห่งเกียรติยศเท่านั้นที่จะนำทางให้กับเขา!!!



:: [Zippy Share] ::

:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::



-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย
หรือhttp://movie-summapiclub.blogspot.com/

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น