Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[ONE2UP] Saranair-Osekai สาระแนโอเซกไก





วันที่เข้าฉาย
18/10/2012  ประเภทหนัง : Comedy

เรื่องย่อ : Saranair-Osekai สาระแนโอเซกไก

เมื่อ “วิลลี่ & หอย” แห่ง “สาระแน” ได้ต้มตุ๋นดารามาเป็นเวลายาวนานถึง 15 ปีแล้ว จึงทำให้ทั้งคู่เริ่มรู้สึกอยากหาแรงบันดาลใจ และวิธีการใหม่ๆ ในการแกล้ง “ซุป’ตาร์” อย่าง สนุกสนานและเมามันส์มากกว่านี้…”วิลลี่ & หอย” จึงออกเดินทางไป “ประเทศญี่ปุ่น” อาณาจักรที่เป็นสุดยอดต้นตำรับการแคนดิดแห่งมวลมนุษยชาติ เมื่อทั้งคู่เดินทางไปถึงกรุง โตเกียว ก็ได้พบกับ “สำนักโยชิโมโต้” เทพเจ้าแห่งการแคนดิดที่มีอายุมากถึง 100 ปี!!!… แต่ยังคงความโหด มันส์ ฮา ไว้ได้ตลอดมา…

ด้วยความประทับใจ “วิลลี่ & หอย” จึงขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์ และทั้งสองก็ได้รับบท ทดสอบสุดหินในการทำภารกิจแคนดิดแกล้ง “5 ซุป’ตาร์ที่รัก” (เพราะถ้าไม่รักเราไม่แกล้ง) “วิลลี่ & หอย” จึงจัดหนัก โดยการล่อลวงให้ “ซุป’ตาร์ทั้งห้า” เดินทางมาโดนต้มตุ๋นไกลถึง “ประเทศญี่ปุ่น”

… เมื่อ “ซุป’ตาร์” แต่ละคนจะต้องพบกับสถานการณ์สุดโหด…ไม่คาดคิด ไม่มีทางรู้ตัว ที่ “สาระแน” จัดให้ …ภาระกิจครั้งนี้…”5 ซุป’ตาร์ที่รัก” จะยังรัก “รักสาระแน โอเซกไก ” มั้ย…และ “วิลลี่ & “หอย” จะบรรลุถึงภารกิจของการฝึกวิชาเพื่อขึ้นเป็นสุดยอดแห่งการแกล้งได้ไหม ???…







:: [One2UP] โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::


-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย
หรือhttp://movie-summapiclub.blogspot.com/

===================================================
===================================================

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 พ.ย. 2555 14:21:00

    สุดยอยด คัฟ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 พ.ย. 2555 13:56:00

    พี่ครับ
    เมื่อพี่อัพลงใน one2up
    ให้พี่ใส่ซิปมาด้วยน่ะครับ
    (เพราะ IDM )มันไม่โหลด
    ทำให้โหลดเป็นธรรมดา มันช้า มากครับ ขอขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เข้า IDM แล้วเข้าตัวเลือก แล้วก็เลือกแท็บชนิดไฟล์ แล้วก็เพิ่ม DAT ลงไป เมื่อคุณลองโหลดมันก็จะขึ้นใน IDM

      ลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. ลองคลิกที่ ลิ้งนี้ ดูครับ IDM โหลดได้
    http://www.nangonly.com/movie/221/SaranairOsekai-%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%81%E0%B9%84%E0%B8%81.html

    ตอบลบ