Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] [ภาพคมชัด เสียงไทยโรง] The Legend of Hercules โคตรคน พลังเทพ [2014] [1080p] [Sound Thai(ไทยโรง) AC3 2.0/Eng AAC 2.0] [Sub Eng] [.MKV] [1.57GB]

เรื่องย่อ
     
     ทุ่มทุนสร้างสุดอลังการกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ ผลงานโดยผู้สร้าง The Expendables ทั้งสองภาค และผู้กำกับ Die Hard 2 เรื่องราวต้นกำเนิดของ “เฮอร์คิวลิส” วีรบุรุษแห่งกรีก ผู้ที่ได้รับสมญานามว่าเป็นผู้ชายทรงพลังที่สุดในโลก เขากำลังจะกลับมาในภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์สามมิติเรื่องยิ่งใหญ่เปิดศักราชปี 2014

     ในยุคสมัยที่อารยธรรมกรีกยังรุ่งเรือง เฮอร์คิวลิส (เคลแลน ลัตซ์) เจ้าชายหนุ่มรูปงามใช้ชีวิตโดยไม่รู้ว่าบิดาที่แท้จริงของเขาคือใคร เขามีความต้องการในชีวิตเพียงอย่างเดียว นั่นคือการครองรักกับ ฮีบี เจ้าหญิงแห่งเกาะครีต ที่กำลังถูกจับให้แต่งงานกับพี่ชายของเขาเพื่อขยายอำนาจปกครอง แต่หลังจากที่ เฮอร์คิวลิส ได้รับรู้ถึงต้นกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง และเป้าหมายที่สำคัญยิ่งกว่าความรัก เขาต้องเลือกที่จะเดินตามพรมลิขิต ซึ่งก็ให้เขากลายเป็นวีรบุรุษที่มีชื่อเสียงที่สุดในตำนานเทพเจ้ากรีก!! 


:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::


-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น