Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] Jing cha gu shi 2013 (2013) วิ่งสู้ฟัด 2013 [DVD-Rip][พากย์ ไทย5.1+จีน5.1][Sub Tha][.MKV][1.77GB]

เรื่องย่อ
                 ...วิ่ง สู้ ฟัด 2013 โดยในภาคนี้ แจ๊คกี้ ชาน ขอรับประกันความสดใหม่ ความมันส์และความเข้มข้นแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในทุกภาค โดยเล่าเรื่องราวของนายตํารวจรุ่นใหญ่ (แจ๊คกี้ ชาน) ที่ นําทีมนายตํารวจรุ่นใหม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อาชญากรรมสุดเร้าใจ ทั้งการไล่ล่า การลักพาตัว ชนิดที่ผู้ชม ต้องตื่นเต้นจนลืมหายใจ และไม่ลืมที่จะใส่พลังความฮาเพื่อยกระดับให้การกลับมาของ Police Story ในภาคนี้กลายเป็นปรากฏการณ์ความบันเทิงส่งท้ายปี 2013 อีกเช่นเคยอย่างแน่นอน

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในผับแห่งหนึ่ง เมื่อลูกค้าทั้งหมดที่อยู่ที่นั่นต่างถูกจับ ให้เป็นตัวประกัน และหนึ่งในนั้นก็คือ เหมียวเหมียว(เทียน จิง) ลูกสาวของจรงเหวิน (เฉินหลง) นายตำรวจใหญ่รุ่นเก๋ามากประสบการณ์ เขาจึงต้องนำทีมตำรวจรุ่นใหม่เข้าไปปฏิบัติภารกิจอันตราย ในการยับยั้งอาชญากรรมนี้


:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::

Part 01
Part 02

-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น