Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] The Bling Ring (2013) วัยร้าย วัยลัก [720p][พากย์ ไทย5.1+อังกฤษDTS][Sub Tha+Eng][.MKV][1.91GB]


เรื่องย่อ
     
     พวกเธอเริ่ด พวกเธอแซ่บ กล้าบ้าบิ่นไม่เป็นรองใคร! ภาพยนตร์สุดเปรี้ยวที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของแก๊งวัยรุ่น 1 หนุ่ม 4 สาวซ่าผู้หลงใหลในชีวิตอันหรูหราของบรรดาเซเลบฯแห่งวงการฮอลลีวูด จนทำให้พวกเธอคิดแผนการปล้นสุดแสบในการบุกถึงบ้านคนดัง และสามารถกวาดเสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมทั้งข้าวของ ระดับไฮเอนด์ ของบรรดาเซเลบฯที่ทุกคนรู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น ปารีส ฮิลตัน ลินด์เซย์ โลฮาน เมแกน ฟอกซ์ มิแรนด้า เคอร์ นับรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านดอลลาร์ไปได้อย่างเหลือเชื่อ! พวกเธอทำได้อย่างไรกัน?!

     The Bling Ring คือผลงานเรื่องล่าสุดผู้ของกำกับหญิงชาวอเมริกันที่ได้เป็นเจ้าของรางวัลออสการ์จากผลงานเรื่อง Lost in Translation อย่าง โซเฟีย คอปโปลา และถือเป็นการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่จากสาวน้อยผู้คงแก่เรียนกลายมาเป็นหัวหน้าแก๊งสาวเปรี้ยวสุดแสบของ เอ็มมา วัตสัน ที่นักวิจารณ์ทั่วโลกต่างพร้อมใจยกนิ้วให้ฝีมือการแสดงของเธอ.. 
 




:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::

-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น