Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[Mini-HD] [DVD-Rip] ฮักอ่ำหล่ำ (Huk Aum Lum) (หนังใหม่ฮาจากประเทศเพื่อนบ้าน) [2013] [Sound AC3 Lao 5.1] [Sub Thai] [.MKV] [3.09GB]


เรื่องย่อ
     
     สัก นักร้องหนุ่มสุดฮอต ที่เติบโตขึ้นมาในชนบท ได้มีโอกาสกลับไปที่บ้านของเขาอีกครั้ง หลังจากที่เขาจากบ้านเกิดไปเป็นเวลานาน เพื่อตามความฝันของเขาและเลือกที่จะหันหลังให้กับ โสภา อดีตคนรักเก่าอย่างไม่มีเยื่อใย ทำให้โสภาโกรธสักเป็นย่างมาก มีเพียง คำเผย เท่านั้นที่หมั่นคอยดูแลโสภาอย่างห่วงใย

    ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ทำให้สักได้พบกับความเงียบสงบ กลับมาใส่ใจมนต์เสน่ห์บ้านเกิดของเขา ความทรงจำครั้งเก่าหวนกลับมา ทำให้เขาเริ่มตระหนักถึงวิถีชีวิตการเป็นอยู่และความสุขแท้จริงที่เขาเคยมีสมัยอดีตที่ผ่านมา และได้กลับมาเจอกับโสภาโดยบังเอิญ

    ทันทีที่ได้พบกัน สักรู้ทันทีเลยว่าเขายังคงรักโสภาอยู่ เขาจึงหาทุกวิธีท่งที่จะประสานรอยร้าวกับโสภาให้กลับมารักกันดังเดิม..

    แต่เรื่องราวกลับตาลปัตรเมื่อ อาพอน นักร้องสาวพราวเสน่ห์ เพื่อนร่วมค่ายของสัก ได้เดินทางมาตามหาสักที่หมู่บ้านด้วย และการปรากฏตัวของอาพอนครั้งนี้ ทำให้โสภายิ่งเข้าใจผิดมากขึ้น

    ความวัวยังไม่ทันหาย... ความควายก็เข้ามาแทรกทันที เมื่อเจ้าของค่ายเพลงรู้ว่าสักหนีกลับมาบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาต สักถูกเรียกตัวกลับเป็นการด่วน เพื่อแก้ปัญหาอีรุงตุงนังที่ก่อไว้กับบริษัท จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสักยังไม่ได้อธิบายให้โสภาเข้าใจในเรื่องของอาพอน งานนี้พวกเขาจะกลับมารักกันอีกครั้งได้หรือไม่?? 
 

cr : absolute-load-hd.com

:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::

600 MB / Part / 3.09 GB [ .MKV ] 


-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น