Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[Zoom] Now You See Me ..อาชญากลกลปล้นโลก [VCD][หนังซูม][Soundtrack ไม่มีบรรยาย]


Now You See Me ..อาชญากลปล้นโลก| 0.7GB

เรื่องย่อ
               เป็นเรื่องราวของนักมายากลกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่เพียงทำให้ผู้ชมทึ่งไปกับกลต่าง ๆ เท่านั้น แต่พวกเขายังสร้างชื่อจากการปล้นธนาคาร โดยใช้การแสดงเหล่านั้นบังหน้าระหว่างลงมือก่ออาชญากรรม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เอฟบีไอต้องพยายามทำทุกวิธี เพื่อที่จะจับตัวพวกเขาให้ได้แบบคาหนังคาเขา และเดิมพันในการปล้นครั้งนี้ยิ่งสูงขึ้น เมื่อกลุ่มนักแสดงมายากลดังกล่าว ได้ประกาศว่า ทุกคนที่ร่วมชมการแสดงในครั้งนี้จะได้เงินเป็นรางวัลด้วย !           

ผลงานเรื่องล่าสุดของ หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ ผู้กำกับ The Transporter และ Clash of the titans ที่จับมือกับทีมสร้าง Star Trek และทีมนักแสดงแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น เจสซี่ ไอเซนเบิร์ค (The Social Network), อิสล่า ฟิชเชอร์ (Confessions of a Shopaholic), มาร์ค รัฟฟาโล่ (The Avengers), วู้ดดี้ ฮาเรลสัน (The Hunger Games), มอร์แกน ฟรีแมน (The Dark Knight Rises), และ ไมเคิล เคน (The Dark Knight Rises), มาร่วมกันสร้างหนังโจรกรรมที่สนุกและหักมุมยิ่งกว่าไตรภาพ Ocean s

http://image.ohozaa.com/i/9ea/b3hqUs.jpg


-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย
หรือhttp://movie-summapiclub.blogspot.com/

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น