Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[Super Mini-HD 720p] Broken City (2013) เมืองคนล้มยักษ์ [พากย์:ไทย/Eng][ซับ:ไทย/Eng]


เรื่องย่อ
 เรื่องเกี่ยวกับอดีตนายตำรวจชื่อ บิลลี่ แท็กการ์ต ซึ่งถูกหักหลังจนต้องการแก้แค้น หลังจากที่ถูกจัดฉากให้สะกดรอยตามเพื่อหาหลักฐานว่าภรรยาของผู้มีอิทธิพล กำลังแอบคบชู้อยู่ แต่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องที่ซับซ้อนเกินกว่าที่เขาคาดคิดเอาไว้ ซึ่งความโหดร้ายที่เขาต้องพบเจอนั่นเอง ที่ทำให้เขานึกเคียดแค้นชิงชังจนตั้งมั่นว่าจะทำให้ผู้ที่ทำร้ายตัวเองต้องพบกับฝันร้ายแบบเดียวกันให้ได้

“Broken City เมืองคนล้มยักษ์” “นิวยอร์ก ซิตี้” เมืองที่เงินซื้อได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งบงการชีวิตคน เรื่องราวของการต่อกรในเมืองเสื่อมโทรมที่อุดมไปด้วยความอยุติธรรม อดีตตำรวจ บิลลี แท็กการ์ต (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) กำลัง ค้นหาหนทางไถ่บาป และการล้างแค้น หลังจากที่ถูกหักหลังจากนายกเทศมนตรี (รัสเซล โครว์) ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในเมือง การไขว่คว้าหาความยุติธรมอย่างไม่ลดละของบิลลี ที่เทียบเท่าได้กับความกร้านโลกของเขา ทำให้เขากลายเป็นผู้ที่ยากจะมีคนหยุดยั้งในเรื่องนี้



:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::

-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย
หรือhttp://movie-summapiclub.blogspot.com/

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น