Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

[One2up][Super Mini-HD] The 6th Day (2000) เดอะ ซิกซ์ เดย์ วันล่าคนเหล็กอหังการ [720p][Audio AC3 5.1:Tha+Eng][Sub:Tha+Eng][.AVI][2.00GB]



The 6th Day (2000) เดอะ ซิกซ์ เดย์ วันล่าคนเหล็กอหังการ | 2.00GB
เรื่องย่อ
ในอนาคตอันใกล้ เทคโนโลยีการโคลนนิ่งได้พัฒนามาอย่างก้าวกระโดด แต่การใช้กับมนุษย์ยังถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายอย่างร้ายแรงจนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่ออดัม กิ๊บสัน (ชวาซเซเนกเกอร์) เดินทางจากที่ทำงานของเพื่อนสนิท แฮงค์ มอร์แกน (แรพพาพอร์ท) และกลับมาที่บ้านเพื่อที่จะพบว่ามี "ตัวเขาอีกคนหนึ่ง" อยู่ที่บ้านกับครอบครัวของเขาเอง แต่ก่อนที่จะทันได้ความจริง เขาก็ถูกตามล่าเอาชีวิตจากกลุ่มนักฆ่ารับจ้างที่ต้องการปิดปากเรื่องการโคลนนิ่งมนุษย์ อดัมจึงต้องหลบหนีและค้นหาความจริงจากผู้ที่มีส่วนในการสร้าง "ตัวเขา" ขึ้นมา   ,    ไมเคิล ดรัคเกอร์ (โกลด์วิน) ตอนนี้เองที่อดัมรู้แล้วว่าคุณเองไม่อาจถูกสร้างขึ้นมาได้เอง แต่เขาพร้อมหรือไม่ที่จะรับมือกับความร้ายกาจของ





:: [One2UP] โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::


-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย
หรือhttp://movie-summapiclub.blogspot.com/

===================================================
===================================================



2 ความคิดเห็น: