Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

[Super Mini-HD] Mirror Mirror (2012) จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ [720p][Audio AC3 5.1:Th+En][Sub:Th+En][.AVI][1.57GB]





Mirror Mirror (2012) จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ | 1.57GB
เรื่องย่อ
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ... หลังจากพระราชาสิ้นพระชนม์ ราชินี (จูเลีย โรเบิร์ตส) ต้องการที่จะช่วงชิงอำนาจมาจาก เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ (ลิลลี่ คอลลินส์) ลูกเลี้ยงของเธอ ด้วยการเนรเทศออกไปอยู่นอกอาณาจักร สโนว์ไวท์ ต้องออกผจญภัยและท่องไปในดินแดนที่ไม่เคยสัมผัส จนในที่สุดเธอก็ได้รับความช่วยเหลือจาก เจ้าชายแอนดรูว์ (อาร์มี แฮมเมอร์) และคนแคระทั้งเจ็ด ในการที่จะช่วงชิงอาณาจักรกลับคืนมา... เตรียมพบกับการผจญภัยที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด และแนวทางที่คุณจะไม่เคยเห็นในหนังเทพนิยายมาก่อน
พบกับการผจญภัยของ สโนว์ไวท์ ในดินแดนหิมะ ใน Mirror Mirror จากวิสัยทัศน์ที่ล้ำเหนือจินตนาการของ ทาร์เซ็ม ซิงค์ ผู้กำกับ Immortals นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล จูเลีย โรเบิร์ตส ในบท ราชินีใจร้าย อาร์มี แฮมเมอร์ จาก The Social Network ในบทเจ้าชายหนุ่มรูปงาม และ ลิลลี่ คอลลินส์ นักแสดงสาวที่มีผลงานการแสดงใน Abduction และ The Blind Side ในบท สโนว์ไวท์




ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น