Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

[One2up] สาวคันหู [ไทย 20+][DVD Rip][พากย์ไทย]




สาวคันหู  | 807MB
เรื่องย่อ
จ๋า อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดังฉายาสาวคันหู ลาจากวงการเพลงมาเปิดร้านก๊วยเตี๋ยว ชื่อร้านว่า ก๊วยเตี๋ยวซุปตาร์คันหู เธอตั้งใจจะไม่กลับไปสู่วงการเพลงอีกเพราะเบื่อการหลอกลวง แต่วันหนึ่งแม่ของจ๋าที่บ้านนอกเกิดล้มป่วยลงกะทันหัน ต้องใช้เงินมากและบังเอิญอีกว่า น๊อต โปรดิวเซอร์ค่ายเพลง ชักชวนให้เธอกลับไปร้องเพลงอีกครั้ง เธอจึงยอมกลับไปเพราะเพื่อหาเงินรักษาแม่ จ๋ากลับไปทำเพลงอีกครั้งแล้วเริ่มสนิทกับน๊อต โปรดิวเซอร์มากขึ้นเรื่อยๆ จนทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน แต่เบื้องหลังน๊อตก็แอบคบกับ แพต ซึ่งเป็นซุปตาร์ลูกทุ่งแห่งยุค แต่น๊อตขอให้แพตไม่เปิดเผยเรื่องนี้ เพราะกลัวชื่อเสียงของแพตจะเสีย ทั้งๆ ที่แพตจะบอกคนทั้งโลกว่ามีแฟนชื่อน๊อต แต่แท้จริงน๊อตหลงรักจ๋าเข้าเต็มเปา
แล้ววันหนึ่งน๊อตก็ทะเลาะกับจ๋า ขณะที่แอมพอรู้ก็ช่วยดึงจ๋าให้กลับมาคืนดีกับน๊อต ในขณะที่น๊อตและจ๋ากำลังเดินหาทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว แต่เรื่องที่น๊อตมีอะไรกับแอม ก็เป็นเหตุให้แพตนำเรื่องนี้มาป่าวประกาศให้ทุกคนรู้ จ๋าเสียใจและเบื่อวงการนี้เพราะการหลอกลวง เธอจึงตัดสินใจเลือกทางเดินใด ติดตามในภาพยนตร์ "สาวคันหู"


:: [One2UP] โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::


-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น