Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] [Master มาแล้ว] Divergent คนแยกโลก [2014] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [2.10GB]

เรื่องย่อ
     
     Divergent สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนขายดีของ เวโรนิก้า รอทห์ (Veronica Roth) ว่าด้วยเรื่องราวของ สังคมอันเสื่อมทรามชิคาโก้ถูกแบ่งออกเป็น 5 ส่วน ซึ่งได้แก่ Candor กลุ่มคนที่ยึดถือในความจริง Abnegation กลุ่มที่ยึดมั่นในการเสียสละตนเอง, Dauntless กลุ่มคนที่ยึดมั่นในความหาญกล้า, Amity กลุ่มคนที่ยึดถือในความสมานฉันท์ และ Erudite กลุ่มคนที่ยึดถือในความรู้และสติปัญญา โดยในทุก ๆ ปีจะมีวันที่กำหนดให้ เด็กอายุ 16 ปีทุกคนเลือกว่าตัวเองจะไปอยู่ในส่วนไหน ซึ่งหลังจากเลือกแล้วก็จะต้องอยู่กับการตัดสินใจของต ัวเองตลอดไป และสำหรับ บีทริซ (Beatrice) สิ่งที่เธอต้องการ คือการอยู่ร่วมกับครอบครัว รวมทั้งเป็นตัวเองในสิ่งที่เธอฝันมาตลอด ซึ่งเธอจำเป็นต้องเลือกระหว่างสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ทำให้เธอตัดสินใจทำในสิ่งที่คนไม่คาดคิด แม้กระทั่งตัวเธอเอง

    ระหว่างการเริ่มต้นที่เต็มไปด้วยการแข่งขันนี้ บีทริซ (Beatrice) ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น ทริส (Tris) และร่วมเดินทางไปกับเพื่อน ๆ ที่ต้องเดินทางตามการตัดสินใจของตัวเองไปด้วยเหมือนก ัน ซึ่งมีการทดสอบสุดหินทั้งทางร่างกายและจิตใจผ่านโปรแ กรมจำลองภาพ ที่บางอันก็ส่งผลกระทบมาถึงชีวิตจริงด้วย ในเวลานี้เองที่ทริสต้องมองให้ออกว่าใครกันแน่คือเพื ่อนแท้ รวมทั้งความสัมพันธ์กับชายหนุ่มที่ก่อตัวขึ้น จะไปในทางเดียวกับทางเดินชีวิตที่เธอตัดสินใจเอาไว้ไ ด้หรือเปล่า

    อย่างไรก็ดี ทริสยังคงมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ความลับที่เธอไม่อาจบอกใคร เพราะถูกเตือนเอาไว้ว่าการเปิดเผยมันอาจหมายถึงความต าย เมื่อเผชิญกับความกดดันและอุปสรรคมากมาย ทริสได้เรียนรู้ว่าความลับของเธอมีความสำคัญมากพอจะช ่วยเหลือคนที่รักได้ แต่มันอาจมาพร้อมกับความพินาศของเธอด้วย...
  



-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น