Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[Mini-HD] [หนังใหม่ ภาพ Master เสียงไทยโรง] From Vegas to Macau โคตรเซียนมาเก๊า [2014] [720p] [Sound AC3 Thai(ไทยโรง) 5.1/Chinese 5.1] [Sub Eng] [.MKV] [3.42GB]

เรื่องย่อ
     
     นักพนันอันเลื่องชื่อนามว่า เคน (โจวเหวินฟะ) ได้เดินทางกลับมาจากลาสเวกัส หลังจากการทำหน้าที่เป็นหัวหน้าที่ปรึกษาให้กับระบบรักษาความปลอดภัยของคาสิโนในลาสเวกัส ลูกศิษย์ต่างยินดีและจัดงานต้อนรับการกลับมาของเคน..

    ในขณะเดียวกัน คูล (เซี๊ยะถิงฟง จาก The Viral Factor) สุดยอดมือแฮกเกอร์ ที่ต้องการสานต่อตำนานอันเลื่องชื่อของเคน จึงเสนอตัวเองเป็นลูกศิษย์เคน แต่เคนไม่คิดที่จะรับใครเป็นลูกศิษย์ง่ายๆ เคนได้เสนอคูลว่า ถ้าหากคูลสามารถโกงเขาได้และชนะได้เพียงแค่ครั้งเดียว เคนถึงยอมรับคูลเป็นลูกศิษย์!!

    อำนวยการสร้างโดย แอนดรูว์ เลา จาก 2 คน 2 คม




-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

1 ความคิดเห็น: