Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[Mini-HD] Pacific Rim (2013) สงครามอสูรเหล็ก [720p][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทยโรง+อังกฤษ][Sub Tha+Eng][.MKV][3.71GB]

เรื่องย่อ
     
     เมื่อกองทัพสัตว์ประหลาดที่โหดร้ายในนามของ "ไคจู" อุบัติขึ้นมาจากทะเล จึงเกิดสงครามที่คร่าชีวิตคนนับล้านและทำลายทรัพยากรของมนุษย์มานานหลายปี ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ ไคจู ทำให้ต้องมีการประดิษฐ์คิดค้นอาวุธพิเศษขึ้นมา หุ่นยนต์ยักษ์ที่เรียกว่า เจเกอร์ส ซึ่งต้องควบคุมพร้อมกันโดยผู้ควบคุม 2 คน จิตของพวกเขาจะถูกเชื่อมต่อกับสะพานกระแสจิต

     แต่ถึงแม้เจเกอร์สจะพิสูจน์ว่าพวกเขาไม่สามารถปกป้องผู้คนให้พ้นจากไคจูจอมอึดได้ บนเส้นทางแห่งความพ่ายแพ้ กองกำลังแห่งมนุษยชาติไม่มีทางเลือก ต้องหวนไปหากลุ่มฮีโร่ที่ไม่น่าเชื่อ ทั้ง 2 คนอย่างอดีตนักบินตกอับ (ชาร์ลี ฮันแนม) และผู้ฝึกหัดที่ยังไม่ผ่านการทดสอบ (ริงโกะ คิคูชิ) ผู้ต้องมาร่วมทีมกันสร้างตำนานเจเกอร์สที่ตกยุคจากอดีต และพวกเขายังยืนหยัดอยู่เป็นความหวังสุดท้าย ของเหล่ามวลมนุษย์ที่ต้องต่อสู้กับหายนะล้างโลกที่กำลังทวีคูณ!!! 
 



:: [One2up]  โหลดเร็ว ไม่มีลบ ::

-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

===================================================
===================================================

3 ความคิดเห็น:

  1. Part4 รู้สึก ไฟล์ มีปัญหา นะครับ โหลดไม่ได้ เลย ช่วยแก้ลิ้งให้หน่อยครับ

    ตอบลบ
  2. part 4 โหลดได้ช้ามาก ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  3. One2up โหลดช้า แก้ไขได้ !!! Credit : Blackdevil-load

    วิธี การดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บ One2upให้เร็วเพราะบางทีก็โหลดช้า มากซี่งนั้นก็เพราะว่าServer ของเว็บมันคงทำงานหนักวิธีแก้ไขเบื้องต้นที่ผมพอจะหามาได้นะครับ...


    สมมุติว่าเราโหลดไฟล์ดังกล่าวเช่น

    http://dl-2.one2up.com/onetwo/content/2013/1/7/d6a84acacde0351afedf44cc3e5b3831.rar

    สังเกตุที่ลิ้งตัวแรกๆ เลยครับ "dl-2.one2up.com"

    ให้เปลี่ยนเลขจาก http://dl-2.one2up.com/ ไปเป็น http://dl-3.one2up.com/ หรืออื่นๆ http://dl-12.one2up.com/ , http://dl-15.one2up.com/ อะไรก็ว่าไปครับ...

    เสร็จแล้วหน้าตาก็จะออกมาเป็นแบบนี้ http://dl-15.one2up.com/onetwo/content/2013/1/7/d6a84acacde0351afedf44cc3e5b3831.rar


    แล้วก็ลองโหลดดูว่าอันไหนที่เวิร์คสุดก็ใช้ตัวนั้นแหละครับ ตัวเลขต่างๆ ดังกล่าว ข้างต้น น่าจะเป็น Server ต่างๆ ที่แบ่งการทำงานอยู่ พูดง่ายๆ คือ เราแค่เปลี่ยน Server ไปใช้ตัวอื่นแทน Server ที่ทำงานหนัก ในการโหลดครับ...

    ลองเอาไปประยุกค์ใช้ดูนะครับ ^ ^

    ตอบลบ