Test Footer 2

Test Footer

โหลดหนังใหม่ # movie-summapiclub.blogspot.com ประกาศ!! " movie-summapiclub "เป็นเพียงบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหา เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนดูหนัง เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าของบล็อกไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ถ้าท่านคลิกโหลดแล้วถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดข้างต้นกรุณาแจ้งที่ summapi_numza@hotmail.com ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด"

วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

[Mediafire] ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี : Real Steel [VCD Zoom][พากย์ไทย]




กำกับ : ชอว์น เลวี่
เขียนบท : จอห์น เกตินส์
แสดงนำ : อิวจ์ แจ็คแมน, ดาโกต้า โกโย่, เอเวนเจไลน์ ลิลี่, แอนโธนี แม็คคี, เควิน ดูแรนด์
สตูดิโอผู้สร้าง : DreamWorks Pictures, Reliance Entertainment, 21 Laps Entertainment
จัดจำหน่ายโดย : Touchstone Pictures
แนว : แอ็กชั่น
ทุนสร้าง : ประมาณ 110 ล้านเหรียญฯ
คำวิจารณ์ : Rottentomatoes = 58%, IMDB = 7.5/10
ความยาว : 127 นาที
กำหนดฉาย : 29 ธ.ค. 2554


อดีตนักมวย ที่ได้รับกำลังใจจากลูกชายวัย 11 ขวบ จนขอหวนคืนสู่วงการผืนผ้าใบอีกครั้ง ในฐานะโปรโมเตอร์ศึกสังเวียนหุ่นยนต์ แต่หุ่นเหล็กนัก
สู้สองของพ่อลูก กลับต้องพบแต่ความพ่ายแพ้ จนกระทั่งพวกเขาได้พบกับ 'อตอม' หุ่นยนต์เก่าเก็บ ที่ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ แต่ความจริงอาจซ่อนศัก
ยภาพระดับแชมป์เอาไว้ในตัวใน Real Steel มีเส้นแบ่งที่ชัดเจนอย่างมากระหว่างโลกหุ่นยนต์ชกมวยทั้งสอง กีฬาชนิดนี้มีสองระดับ คือลีกWRB
(หุ่นยนต์ชกมวยโลก) ซึ่งเทียบเท่ากับนาสการ์หรือเอ็นบีเอ มันได้รับการสนับสนุนจากบริษัทห้างร้านต่างๆ มีทุนสูง สังเวียนที่ได้รับการยอมรับและ
กฎที่เข้มงวดในทางตรงกันข้ามกันอย่างสุดขั้วคือลีกใต้ดิน ที่เป็นสังเวียนที่ไม่ผ่านการอนุมัติ ไม่มีกฎ ข้อห้ามใดๆ ทั้งสิ้น หุ่นยนต์จะสู้กันถึงชีวิตมัน
ทั้งต่ำช้า สกปรกโสมม และไร้ข้อจำกัดลีก WRB ได้รับการสนับสนุนจากงบมหาศาล ทำให้เกิดภาพน่าตื่นตาตื่นใจเต็มสเตเดียมที่ปิดฉากลงด้วยก
ารแข่งขัน Real Steel Championship ลีกนี้จะมีหุ่นยนต์ที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก ทุกตัวถูกสร้างมาเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับเวที
ระดับโลกเท่านั้น








CD1-2   100Mb/PART



-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ  --



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น